Wednesday, February 15, 2017

Las Vegas

The kids and I drove to visit mom and dad during their weeklong vacation in Las Vegas.  The trip seemed to revolve around food for us; including a visit to the M&M store, the Coke store, a buffet and dinner at Tom Colicchio's Craftsteak.















9 comments:

Mano Travels said...

Nice Family. Beautiful Image..

Unknown said...

Marketing Budget Auditing
Media Auditing and Benchmarking
Marketing Intelligence
Professional media planning
Media Budget Control
www.media-scope.net

dokdok said...

มาเด้ เป็นอย่างไร? เป็นส่วนประกอบของสารสกัดที่มาจากธรรมชาติมีทั้งยังวิตามินรวม ธาตุ เอนเหล้าองุ่นและก็เชลล์บำบัดรักษา มีอีกทั้งพลาสเซนต้าแล้วก็คอลลาเจนโดนสารทั้งหมดจำเป็นต้องผ่านขั้นตอนตระเตรียมสูตรยาแบบ(Homeopathy) เป็นศาสตร์การบำบัดที่มีต้นกำเนิดมาจาก สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดยกานศึกษาและทำการค้นพบของหมอ ซามุเอลฮาเนมัน แก่มากยิ่งกว่า 200 ปีโดยมีแนวทางบำบัดรักษาว่า (ใช้สิ่งที่คล้ายคลึงกันมารักษาสิ่งที่คล้ายคลึงกัน) หรือการนำเอาสารที่เป็นต้นเหตุของอาการนั้นๆมารักษาอาการนั้นๆโดยทำให้สารนั้นๆ

มาเด้
มาเด้ หน้าใส
ฉีดมาเด้ ที่ไหนดี

คนสวย2019 said...

ฟิลเลอร์เป็นยังไง?
สารเติมเต็มผิวหรือที่เรียกทางด้านการแพทย์ว่า เดอร์มอล ฟิลเลอร์ เป็น สารไฮยารูโรนิก แอติด หรือ HA เป็นสารที่ยืนยันมาตรฐานความปลอดภัยทั่วทั้งโลกแล้ว เป็นสารสกัดธรรมชาติที่มีส่วนประกอบของคลอลาเจน มีองค์ประกอบประกอบกันเป็นร่างแหด้วยแนวทางทางเคมี ซึ่งมีอยู่แล้วในเซลล์ผิว มีความปลอดภัยสูงฉีดฟิลเลอร์
ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา
ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม
ฉีดฟิลเลอร์คาง

Malaivel Siddha Hospital said...

You are providing nice article Thanks for updating useful article Kinldy visit us @ Best HIV Treatment in India | Top HIV Hospital in India

Malaivel Siddha Hospital said...

Thanks for sharing

Shanthi Cabs said...

Nice article.

Shanthi Cabs said...

Keep sharing the post like this.

Anonymous said...

https://www.collegesocialmagazine.com/confined-space-course-work-and-safety-tips/